Tuesday, January 19, 2010

ANO BA?!?!?!?!

(tagalog mode muna ako ha)
alam niyo ba kung gaano kahirap na hindi mo alam kung anong expression ang ihaharap mo sa isang tao?

alam mo ba kung gaano kahirap 'yong hindi mo na alam kung paano ang maging totoong masaya o malungkot?

alam mo ba kung gaano kahirap na hindi mo na alam kung tama o ano na 'yong ginagawa ko?

alam mo ba kung gaano kahirap 'yong hindi ko malabas o ma-open up man lang 'yong mga pinagdadaan ko?

grabe sobrang hirap...
sobra na akong nasasaktan.
napakdaming luha na 'yong sinayang ko para lang gumaan ang loob ko.......
bakit ang feeling ko, i don't deserve to be happy..
oo nga sabi niyo lahat tayo may karapatang maging masaya. pero hindi talaga 'yon maaply sakin ehh.

sorry nga pala sa'yo... hindi talaga ako sanay na nagiging dahilan para mahirapan ang isang tao ehh...para sa'kin di bale nalang ako kesa naman sa inyo.....


1 comment:

Post a Comment