Thursday, December 10, 2009

Puso ng isang kaibigan..

Camille,

malamang alam mo na kung sino to..hehehehehe

I will always be there pag kailangan mo ako..
I will always be there to comfort you..and wipe your frozen tears away..
I will always listen in everything you say..sabi mo nga.."I don't need a friend who understands but a friend who listens.."
And I will always be the friend who knows how to let go of the things important to me..

Alam ko na ..siguro hindi na masyadong special 'tong message ko para sa iyo..I know you expect someone else who will give you this kind of letter..Alam ko na hindi ako ang taong iyon..

Pero kahit alam ko (because it's a fact) ..Pinili ko pa ring magbigay ng message kasi hindi ko masabi sa iyo ng harapan..baka sabihin mo nanamang O.A. ako.

Nagbigay ako ng message kasi yun yung tanging paraan para maiparating ang dinadamdam ng puso ko ngayon..(actually jealous..hehehehehe)

O.A. ba?...alam ko...hehehehehehe

I never wanted to tell this from the start..but the fact that I'm just a friend..hurts..because for me you are more than that..

No comments:

Post a Comment